อดีตแบ็กซ้าย แมน ยู สร้างวีกรรสุดแสบ อัพวีดีโอสุดฮา แต่งตัวเลียนแบบคู่พี่น้อง ตระกูลกัลลาเกอร์แล้วร้องเพลงของวง Oasis  เย้ยหยัน เลียม และ โนเอล หลังพลาดแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ฝ่ายของ Pep Guardiola แพ้ 1-0 ให้กับเชลซีในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศเมื่อคืนวันเสาร์ทำให้ “เดอะ บลูส์” ยังคงต้องรอลุ้นแชมป์รายการแรกในรายการนี้ จนกระทั่งไม่นานนี้ เอวร่า คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก การแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งเดียวกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจัดการเยาะเย้ย Liam และ Noel 356xbet พี่น้อง Gallagher อดีตฟรอนต์แมน Oasis ผู้คลั่งไคล้แมนเชสเตอร์ซิตี้โพสต์วิดีโอของตัวเองสวมวิกผม สวมแว่นดำที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Liam Gallagher ร้องเพลง Wonderwall และเยาะเย้ยพี่น้อง จำได้ไหมว่าคุณเคยหัวเราะเยาะฉันเมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้ และตอนนี้ถึงตาคุณแล้ว อย่าอิจฉาเลย ฉันแค่อยากจะบอกว่านี่เป็นวันจันทร์ที่พิเศษมากสำหรับคุณเลียม และหยุดพูดพล่ามว่าแมนเชสเตอร์เป็นสีฟ้าของ แน่นอนว่าผมมีถ้วยรางวัลมากกว่าทั้งสโมสรของคุณ
นอกจากนี้ยังโพสต์ AllGame289 คำบรรยายใต้คลิปว่า บางทีพวกคุณอาจได้รับรางวัลนี้เมื่อผมอายุ 90 ปี และหลังจากนั้นคุณจะกลายเป็นเพื่อนบ้านที่น่ารำคาญของเรา