ต้องบอกว่าเป็นเรื่องน่าตกใจเมื่อ อันโต นิโอคอนเต้ และอินเตอร์มิลานตัดสินใจแยกทางกัน เนื่องจากพวกเขาเพิ่งบรรลุแชมป์กัลโช่เซเรียอาอิตาลีที่รอคอย เป็นเวลา 11 ปี

สาเหตุที่คอนเต้ตัดสินใจทำเช่นนี้เนื่องจากไม่พอใจที่บอร์ดบริหารนโยบายการเงินที่จะขายผู้เล่นคนสำคัญเพื่อรับเงิน 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,040 ล้านบาท) ให้กับทีมต่อไป และยังตัดเงิน 20 เปอร์เซ็นต์ในทุก Part ขององค์กรอีกด้วย ในขณะที่คอนเต้ต้องการให้สโมสรทุ่มเงินในการสร้างทีมเพื่อที่จะประสบความสำเร็จต่อไป แต่เมื่อความคิดเห็นของทั้งสองฝ่ายต่อต้านเจ้าหน้าที่ต่างฝ่ายต่างต้องแยกทางกัน และแน่นอนว่าชื่อของคอนเต้ก็ตกงาน ทำให้หลายสโมสรจับตามองกันเลย สำหรับตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีห้าสโมสรที่ผ่านคุณสมบัติสำหรับคอนเต้ แต่หลังจากนั้นอาจมีสโมสรอื่น ๆ อีกมากที่จะเชิญเขา

เรอัล มาดริด

หลังจากเรอัลมาดริดมีฤดูกาลที่น่าผิดหวังเมื่อไม่สามารถคว้าแชมป์มาประดับสโมสรได้แม้แต่รายการเดียว มีรายงานว่าซีเนอดีนซีดานมีโอกาสหลุดจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่านายใหญ่ชาวฝรั่งเศสจะปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาจะโบกมือลาถิ่นซานติอาโกเบร์นาเบวในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามมีรายงานเสมอว่าสโมสรจะต้องทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่ออนาคต 356xbet หาก “ซีซู” โดนอาบีจากทัพ “ลอสบลังกอส” จริงแน่นอนว่ามีผู้ฝึกสอนในโลกฟุตบอลไม่มากนักที่สามารถเข้าร่วมทีมได้ด้วยผลงานที่ประสบความสำเร็จ น่าประทับใจพอ ๆ กับคอนเต้อีกแล้ว. ที่สำคัญไม่เคยทำงานในสเปน คอนเต้อาจจะดึงดูดเมื่อต้องเจอกับความท้าทาย และรูปแบบฟุตบอลใหม่ ๆ ได้ที่นี่. ยิ่งไปกว่านั้นการรับงานคุมบังเหียนสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแบบนี้มันยากที่จะปฏิเสธจริงๆ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

อีกสโมสรที่กำลังตามล่าหาผู้จัดการทีมคนใหม่มากุมบังเหียนอย่างถาวรคือท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์และตอนนี้คอนเต้ว่างงานอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องจับตาดูมันอย่างแน่นอนที่จะดึงตัวเองไปร่วมงาน Ryan Mason ปัจจุบันดำรงตำแหน่งอาจารย์ใหญ่จนจบฤดูกาล และจากผลงานของเขาการได้ตั๋วเข้าร่วมการประชุมยูฟ่ายูโรปาไม่น่าจะเพียงพอที่จะทำให้เขาได้รับตำแหน่งผู้ดูแลสโมสรอย่างถาวร แม้ตอนนี้คอนเต้ยังไม่มีสังกัดและชัดเจนว่า “ไก่เดือยทอง” เตรียมถูกเทียบเชิญพบแน่นอนเพราะผลงานของกุนซือชาวอิตาเลี่ยนมันดึงดูดจริงๆเขายังประสบความสำเร็จในการคุมเชลซี 2 ฤดูกาลระหว่าง 2016-2018 และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลแรกในเก้าอี้ “สิงโตน้ำเงิน” อีกด้วย 356xbet แน่นอนว่าสำหรับคอนเต้การกลับมาทำงานในเมืองผู้ดีถือเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหล เพราะมันเป็นความสามารถพิเศษของเขาอีกครั้งหลังจากที่ต้องอำลาถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ไปแบบไม่สวยหรู ในขณะเดียวกันหากประธานสโมสร Daniel Levy สามารถโน้มน้าวให้ Conte ทำงานร่วมกับทีมได้ มันน่าจะทำให้แฟน ๆ ของสเปอร์สกลับมาสนับสนุนเขาอีกครั้ง หลังจบฤดูกาล 2020/2021 เจ้าตัวเป็นที่คุ้นเคยของสาวก “น้องไก่” จากเหตุการณ์ที่พาทีมเข้าร่วมศึกยูโรเปี้ยนซูเปอร์ลีก (ถอนตัวครั้งสุดท้าย) ยิ่งไปกว่านั้นหากทีมคอนเต้มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะสามารถเจรจากับแฮร์รี่เคนเพื่อลงเล่นในการช่วยสร้างความสำเร็จร่วมกันต่อไป

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

อาจเป็นไปได้ถ้าคิดว่าเป็นไปไม่ได้! ใครจะไปคิดว่าปารีสแซงต์ – แชร์กแมง จะมีความสนใจในตัวคอนเต้เนื่องจากพวกเขาเพิ่งแต่งตั้งเมาริซิโอโปเช็ตติโนกุนซือชาวอิตาลี กุมบังเหียนเมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตามผลงานของ “Posh” ที่เข้ามาแทนที่ Thomas Tuchel นั้นไม่โดนใจคณะกรรมการมากนัก เมื่อทีมตกรอบรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและยังไม่สามารถป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดเมืองน้ำหอมได้ 356xbet ด้วยเหตุนี้จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ PSG อาจตัดสินใจที่จะไม่ใช้ Pochettino ต่อไปเนื่องจากพวกเขาเห็นคนที่ดีกว่าซึ่งตอนนี้ว่างงาน ปรมาจารย์ชาวอิตาเลี่ยนซึ่งถือเป็นประสบการณ์และความสำเร็จนั้นล้นเหลือ ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ตามรายงานของสื่อในฝรั่งเศสและอังกฤษ Pochettino ไม่มีความสุขกับชีวิตในปารีส และอาจตัดสินใจกลับไปร่วมงานกับสเปอร์สอีกครั้งหากเคลียร์ใจในหลาย ๆ เรื่องกับเลวี่ได้

นาโปลี

หากคอนเต้คิดที่จะทำงานในอิตาลีต่อไปนอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่เขาจะรับงานนาโปลีในตำแหน่งผู้จัดการทีมยังคงว่างอยู่หลังจากเจนนาโรกัตตูโซโบกมือลาหลังจบฤดูกาลนี้ “แคทจัง” ประกาศอำลา “อัซสุระ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาไม่สามารถพาทีมคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้เมื่อเขาทำได้ดีที่สุดเพียงอันดับ 5 บนตารางลีกกัลโช่เซเรียอาและตอนนี้เขามีงานใหม่ในการดูแล “เมืองมหากาฬ” ฟิออเรนติน่าแล้ว 356xbet อย่างไรก็ตามกุนซือเลือดมะกะโรนี อาจจะคิดหนักในกรณีนี้เพราะการได้ร่วมงานกับนาโปลีก็เหมือนกับการถอยหลัง เนื่องจากสโมสรไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลรายการใหญ่ของยุโรปในฤดูกาลหน้า ยิ่งไปกว่านั้นสถานการณ์การเงินของนาโปลีจะสามารถจ่ายค่าจ้างที่คอนเต้ต้องการได้หรือไม่? และพวกเขาจะมีศักยภาพพอที่จะทุ่มเงินเพื่อดึงนักเตะเป้าหมายได้หรือไม่? อย่าลืมว่าเจ้าตัวแยกทางกับอินเตอร์มิลานเพราะปัญหาเรื่องเงิน

เอฟซี ปอร์โต้

ต้องบอกว่านี่คืออีกหนึ่งสโมสรที่น่าจะมีขนาดพอ ๆ กับนาโปลีดังนั้นสถานการณ์ของพวกเขาจึงไม่แตกต่างกันมากนัก หากทีมต้องการนำคอนเต้มาทำงานร่วมกัน สาเหตุที่รายงานนี้เป็นเพราะ Napoli สนใจที่จะดึงดูด Sergio Consaçaoผู้จัดการทีมปอร์โต้คนปัจจุบัน หลังจากมีความเป็นไปได้ที่ 356xbet เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับต้นสังกัดในโปรตุเกส ฤดูร้อนนี้ หากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงปอร์โต้จะพยายามอย่างมากในการโน้มน้าวให้คอนเต้เก็บเสื้อผ้าเดินทางจากอิตาลี สู่ดินแดนฝอยทองลิ้มรสการบริหารทีมในภูมิภาคเอสตาดิโอโดดราเกา การเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก อาจเป็นการต่อรองที่น่าสนใจสำหรับคอนเต้ที่จะไปปอร์โต้ ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ AllGame289 การใช้ชีวิตในเมืองที่สวยงาม และการได้สัมผัสกับลีกใหม่เป็นสิ่งที่คอนเต้อาจสนใจ อย่างไรก็ตามหากคอนเต้เลือกที่จะคุมปอร์โต้มันก็เหมือนกับการย้อนกลับไปในอาชีพของเขา จึงมีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าตัวจะเลือกรอ และเปิดกว้างมากขึ้นในการทำงานร่วมกับสโมสรใหญ่ ๆ