แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับฤดูกาลแห่งคำว่า เป็นรอง เมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ บียาร์เรอัล ในการดวลจุดโทษ 11-10

ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ยังสร้างความเจ็บปวดให้กับโอเลกุนนาร์โซลชาที่ไม่สามารถนำแชมป์แรกของเขาในฐานะ “ปีศาจแดง” กลับมาสู่โอลด์ทาวน์โชว์เคสได้ แทรฟฟอร์ด นี่เป็นเรื่องน่าเศร้าและน่าผิดหวังสำหรับสาวกเร้ดอาร์มี่ แต่อาจเป็นสัญญาณที่ดีว่า ปีศาจแดง ได้รับการสนับสนุนให้ดีอกดีใจสำหรับฤดูกาลใหม่ เพราะหากทีมมีการเสริมทัพที่ดีงานนี้อาจจะได้เห็นอะไรเด็ด ๆ จากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

1. คาวานี่ คู่ควรอยู่ช่วยแมนยูล่าแชมป์

เห็นได้ชัดว่าเอดินสันคาวานีเหมาะที่จะอยู่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างน้อยอีกฤดูกาลหนึ่งเพราะผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ บอกได้เลยว่ามีประโยชน์มากกับทัพ ปีศาจแดง ในซีซั่นหน้า อายุย่างเข้าเลขสาม แต่สภาพร่างกายยังแข็งแรง สามารถวิ่งหาพื้นที่ว่างเพื่อสร้างโอกาสให้กับตัวเอง และยังคงใช้ประสบการณ์กดดันเกมรุกบียาร์เรอัลตลอดเวลาจะเห็นได้ว่าเมื่อ เอลมาทาดอร์ รับแข้ง เรือดำน้ำสีเหลือง มีแนวโน้มที่จะล้มลุกคลุกคลานเลยทีเดียว 356xbet สำหรับจังหวะที่ยิงประตู มันแสดงให้เห็นสัญชาตญาณการจ้องมองของคาวานี่ด้วยสายตาที่เฉียบคม และความคล่องตัวในการเก็บบอลในสองจังหวะถือว่าเป็น “หน้าเป้า” ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชุดนี้ไม่มีเลย น่าเสียดายที่มาร์คัสแรชฟอร์ดและเมสันกรีนวู้ดไม่สามารถทำงานร่วมกับคาวานี่ได้เช่นเดียวกับหลายเกมที่ผ่านมา ทำให้เสียผลงานเกมรุกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปมาก ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้คาวานี่เล่นวัย 24 ปีไม่ใช่ 34 ปีซึ่งแตกต่างจากแรชฟอร์ดและกรีนวูดที่ฟอร์มช้ามาก ห้าประตูจากห้าเกมในยูโรป้าลีกและรวมทั้งหมด 16 ประตู ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่คาวานี่ขยายสัญญากับโอลด์แทรฟฟอร์ดและเชื่อว่าเขาจะช่วยนำประสบการณ์และความสามารถมากมายมาสนับสนุนรุ่นน้องอีกมากมาย คนที่จะพัฒนาการเล่นมากขึ้น

2. มีปัญหากับลูกตั้งเตะเหมือนเดิม

ทีมงานของแฮร์รี่แม็คไกวร์ได้รับความเสียหายหลายร้อยคนจริงๆ เพราะปกติแล้วเวลาที่กัปตันทีม “ปีศาจแดง” ยืนเซนเตอร์แบ็กทีมก็มีปัญหาตัวรับเช่นกัน หากไม่มีเขาอยู่ในทีมปัญหาก็ร้ายแรงมาก เกี่ยวกับการรับมือกับลูกเซตของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ถือว่าย่ำแย่มาก และไม่แปลกใจเลยที่ปีศาจแดงเสียประตูจากลูกฟรีคิกของบียาร์เรอัล แท็กติกของอูไนเอเมรี่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเน้นเกมรับอย่างชัดเจน และรอหาโอกาสจากลูกเซตพีซซึ่งมาได้สำเร็จเพราะจังหวะที่ดานี่ปาร์เรโจเปิดบอลเข้าโค้งนั้นแทบไม่ได้รับอันตราย แต่เป็นการซ้อมที่ดีเมื่อเจอราร์ดโมเรโนวิ่งหนีคู่แข่งก่อนจะโหม่งวิคเตอร์ลินเดลอฟและเอริค ไบยี่ เข้าประตูไปง่ายๆ 356xbet อย่างไรก็ตามลินเดลเลิฟและไบยี่ไม่สามารถทำบาปต่อลินเดลอฟและไบยี่ได้เนื่องจากแม็กไกวร์อยู่ด้านหลังซึ่งมักจะล้มเหลวในการจัดการกับฟรีคิก ตัวอย่างเช่นในเกมกับเอฟเวอร์ตันเอซีมิลานและรอบรองชนะเลิศคาราบาวคัพที่แพ้แมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นต้น ดังนั้นนี่จึงเป็นปัญหาใหญ่ที่เป็นบ้านที่สำคัญสำหรับ Ole, Gunnar, Solcha และลูกทีมเพื่อแก้ปัญหาในการรับมือกับลูกตั้ง และหนึ่งในวิธีแก้ปัญหาที่รวดเร็วและได้ผลที่สุดคือการซื้อเซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งมาร่วมทีม

3. เอเมรี่ ประกาศศักดาความเป็นเจ้าพ่อยูโรปา

สำหรับฟุตบอลถ้วยยุโรปใบเล็กหลายคนอาจมองข้ามไป แต่สำหรับอูไนเอเมรี่ถือเป็นถ้วยรางวัลที่สำคัญ และท้าทายมากยิ่งไปกว่านั้นมันยังเป็นตั๋วเข้าสู่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ต้องยอมรับว่าบียาร์เรอัลชุดนี้มีพลัง และคุณภาพของทีม สู้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ได้จริง ๆ แต่สิ่งที่พวกเขามีเหนือปีศาจแดงคือมันสมองของ Emery ไม่ใช่ Solcha ไม่ใช่แค่กุนซือชาวสเปน ผ่านประสบการณ์มากมายในเกมสุดท้ายเช่นนี้ อย่างที่คุณเห็นกลยุทธ์ของแมรี่มุ่งเน้น ไปที่การสนับสนุนเกม และใช้ทีมเวิร์คสู้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่พวกเขารู้ดีอยู่แล้วว่าเป็นรองเรื่องความสามารถและความเร็วของแต่ละคน แต่การตัดผู้เล่นคนสำคัญ Bruno Fernand และ Paul Pogba ไม่ได้ทำให้เกมง่ายขึ้น ทำให้เกมรุกของปีศาจแดงตื้นขึ้นมาก ในขณะที่แบ็ค – แบ็คทั้งสองไม่เปิดโอกาสและแรชฟอร์ดโชว์ความเร็วที่โดดเด่นโดยเฉพาะ “แรช” 356xbet บอกว่าพวกเขาแทบไม่อยู่กับเกม ความเร็วของเขาไม่สามารถใช้ในเกมป้องกัน “เรือดำน้ำสีเหลือง” ได้ แน่นอนว่าประสบการณ์ของโค้ชคือหนึ่งในประเด็นสำคัญในนัดนี้ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูโรป้าลีก 5 ครั้งในรอบ 7 ปี (รวมถึงฤดูกาลนี้) และคว้าแชมป์ 3 รายการติดต่อกัน (เซบีย่าฤดูกาล 2013/14, 2014/15, 2015/16) การพลาดเพียงครั้งเดียว (อาร์เซนอลฤดูกาล 2018/2019) เป็นการยืนยันว่า นี่คือถ้วยรางวัลของ Emery อย่างชัดเจน ทำเอาแฟนอาร์เซน่อลถามถึงงานนี้เลยหรือ

4. อัลบิโอล คีย์แมนสำคัญบียาร์เรอัล

ไม่มีใครปฏิเสธว่าความสำเร็จของบียาร์เรอัลมาจากทีมเวิร์ค และช่วยป้องกันไม่ให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำเกมรุกได้ดี แต่หนึ่งในจุดแข็งของคีย์แมนในเกมของพวกเขาคือราอูลอัลบิโอลกองหลังตัวเก๋า ดาวเตะวัย 35 ปีเคยผ่านประสบการณ์ค้าแข้งมาอย่างโชกโชนกับ “ค้างคาว” บาเลนเซีย, “ราชันชุดขาว” เรอัลมาดริดและนาโปลีเป็นต้นดังนั้นเรื่องความนิ่ง และการอ่านเกมของเขาไม่เป็นสองรองใคร 356xbet คุณจะเห็นได้ว่า Albiol มีสภาพร่างกายที่ฟิตมากเขาสามารถต่อสู้กับแนวรุกที่แข็งแกร่งอย่างแรชฟอร์ดและกรีนวู้ดความเป็นผู้นำและการอ่านเกมที่ยอดเยี่ยมทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่สามารถเล่นเกมที่เขาถนัดได้ งานนี้ไม่ควรแปลกใจที่แฟน ๆ “เยลโล่ซับมารีน” จะได้ลิ้มลองสิ่งที่ดีที่สุดของ Albiol เพราะนี่คือหนึ่งในผู้เล่นที่นำความสำเร็จมาสู่สโมสรอย่างแท้จริง

5. โซลชา ยังต้องรอความสำเร็จกับแมนยูต่อไป

โซลชายังคงรอคอยที่จะนำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปสู่ตำแหน่งผู้จัดการทีมต่อไปเนื่องจากนี่เป็นโอกาสทองของเขาในการสร้างชื่อให้กับตัวเอง แต่สุดท้ายก็ยังเป็นดาวดวงที่สอง อย่างที่ทราบกันดีว่า “น้ำเขียว” ประสบความสำเร็จอย่างมาก ในสมัยที่เป็นนักเตะของ “ปีศาจแดง” คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและช่วยทีมเขียนประวัติศาสตร์ในฐานะสโมสรเพื่อคว้าแชมป์ “ ทริปเปิลแชมป์” อย่างยิ่งใหญ่ในปี 2542 นำทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศโดยมีเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน 356xbet ปรมาจารย์ที่สอนแท็กติกในการเคลื่อนไหว นั่งใน Stadion Energa Gdansk เพื่อเป็นสักขีพยานในความสำเร็จของลูกศิษย์ของเขา มันเป็นเรื่องน่าประทับใจสำหรับ Solcha และแฟน ๆ ของโครงการ แต่ฉากที่มีความสุขทั้งน้ำตาไม่ได้เกิดขึ้น แต่กลายเป็นภาพที่น่าเศร้าแทนน้ำตาที่ไหลรินและความสำเร็จในฐานะผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ของโซลชา AllGame289 ยังคงเป็นเส้นขนาน เนื่องจากการเป็นรองแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยการได้รองแชมป์ยูโรป้าลีกจึงไม่มีอะไรมากไปกว่าการที่แฟนบอลขยี้บลัฟบ่อยๆ ฤดูกาลหน้าหากโซลชามีการเสริมทัพที่แข็งแกร่ง. และรับผู้เล่นที่เขาต้องการเซ็นเตอร์แบ็คปีกและตัวเป้าผสมกับการจัดวางยุทธวิธีที่เหมาะสมยิ่งขึ้น ในมือของเขา