แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังจากที่พวกเขาผิดหวังในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก

ความผิดหวังครั้งนี้ทำให้เกิดคำถามว่าความแข็งแกร่งของกองทัพ สำเภาทอง ยังไม่แข็งแกร่งพอ หรือผู้เล่นในทีมตอนนี้ไม่มีศักยภาพที่จะทำให้พวกเขาไปถึงความฝันได้ และตอนนี้ก็คาดว่าอาจจะเพราะความแข็งแกร่งของทีมยังไม่แข็งแกร่งพอ และตอนนี้ก็เป็นไปได้ที่ Pep Guardiola จะทิ้งผู้เล่นอย่างน้อยแปดคนเพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่

ก่อนหน้านี้ราฮีม สเตอร์ลิ่งและริยาด มาห์เรซเคยเป็นสองชื่อแรกที่ออกจากเอทิฮัด สเตเดี้ยม โดยทั้งสองมีข่าวเชื่อมโยงกับอาร์เซนอล สิ่งนี้เป็นไปได้เพราะมิเกล อาร์เตต้า กุนซือของเดอะ กันเนอร์ส มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเป๊ปเมื่อตอนที่เขาเป็นมือขวา

ขณะที่อายเมริค ลาปอร์ต กองหลังตัวกลางที่ต้องกลายมาเป็นนักเตะตัวสำรอง เมื่อฤดูกาลที่แล้วทำผลงานได้อย่างโดดเด่น แต่โดน รูเบ็น ดิอาส ซัดเข้าคู่ จอห์น สโตนส์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีโอกาสที่เขาจะต้องออกจากสโมสร

356xbet

ส่วนกรณีของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางชาวโปรตุเกส ที่โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังในเกมพ่าย เชลซี ก็เป็นอีกเกมที่เป๊ปไม่อยากใช้แล้ว และกำลังจะขายในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

สำหรับฟอร์มของ Joao Cancelo ในฤดูกาลนี้ถึงแม้จะโดดเด่น แต่ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ เป๊ป ต้องการขาย สำหรับผู้เล่นอย่างโรดรี้ พวกเขามีโอกาสที่จะออกจากสโมสรหากต้นสังกัดได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

รองลงมาคือเบนจามิน เมนดี้ ซึ่งแทบจะไม่ได้รวมอยู่ใน 11 ตัวจริงตั้งแต่ย้ายมาจากโมนาโกในปี 2017 เนื่องจากกวาร์ดิโอล่าชอบโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ มากกว่านี้ทำให้ดาราเลือดฝรั่งเศส มีความเป็นไปได้ที่ทีมจะต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ในกรณีของอีกเป้าหมายหนึ่งที่จะต้องย้ายทีม เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่กาเบรียล เฆซุส ผู้ซึ่งเชื่อมโยงกับอาร์เซนอลด้วยงานนี้ อาร์เตต้าค่อนข้างชอบใจ หัวหอกชาวบราซิลเป็นหัวหอกและต้องการให้เขาเป็นตัวเลือกในแนวรุกของ เดอะกันเนอร์ส หลังจากที่ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็องทำผลงานได้ไม่ดีในฤดูกาลที่แล้ว

356xbet

ตอนนี้เป้าหมายของเป๊ปคือการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก และตรงกลางโดยผู้เล่นคนแรกที่ต้องการมากคือ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ แจ็ค กรีน กัปตันทีมลิชฟิลด์ มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า แต่ก็ไม่ได้ผลเช่นกัน สองคนเพื่อเสริมทัพ แมนฯ ซิตี้ ต้องใช้งบประมาณสูงมาก

ดังนั้นความจริงที่ว่า Guardiola ต้องการออกจากผู้เล่น AllGame289 อย่างน้อย 8 คนควรให้เงินกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในปริมาณที่เหมาะสม และสามารถใช้คว้า 2 ดาวอังกฤษต่อไปได้ คาดการณ์ได้