เป็นที่แน่นอนแล้วว่า จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์เตรียมเก็บกระเป๋าเพื่ออำลาลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวได้ออกมายืนยันตัวเองในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

อนาคตของไวจ์นัลดุมเป็นหนึ่งในประเด็นที่ลิเวอร์พูลพูดถึงมากที่สุดในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา หลังจากที่เขาหมดสัญญากับทีมในช่วงกลางปีนี้ และดูเหมือนจะไม่ใกล้ตกลงสัญญากับทีมเลยแม้แต่น้อย จนล่าสุดเจ้าตัวอำลาทีมอย่างเป็นทางการและใกล้จะได้ต้นสังกัดใหม่อย่างบาร์เซโลน่าซึ่งจากเรื่องดังกล่าวถือเป็นปัญหาที่เจอร์เก้นคล็อปป์ต้องหาจิ๊กซอว์ตัวใหม่มาเติมเต็มในจุดนี้เพื่อ เล่น. ร่วมกับธิอาโก้อัลคันทารา, จอร์แดนเฮนเดอร์สันและฟาบินโญ่นี่คือห้าตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในซัมเมอร์นี้

โรดริโก้ เด ปอล (อูดิเนเซ่)

มิดฟิลด์เลือดฟ้าหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีข่าวเชื่อมโยงกับลิเวอร์พูลโดยมีรายงานว่าหงส์แดงได้ติดต่อมิโนไรโอล่าเอเยนต์ของนักเตะเพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการเข้าร่วม ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดว่าสโมสรต้องการค่าตัวนักเตะ 35 ล้านปอนด์ 27 ปีถือเป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถหลากหลายสามารถเล่นในตำแหน่งใดก็ได้ในศูนย์หน้า รวมถึงขึ้นไปยืนตำแหน่งกองหน้าในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาถูกจับในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางให้ต้นสังกัดสั่งเกมกลางสนาม และสามารถยิงเก้าประตูกับเก้าแอสซิสต์จาก 36 เกมลีกและเป็นนักเตะที่ขยันช่วยเล่นเกมรับได้ดีอีกด้วย 356xbet อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” อาจต้องแข่งขันกับอีกหลายทีมเช่นลีดส์ยูไนเต็ดที่เพิ่งย้ายมาร่วมวง หลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายของ Marcelo Bielsa ซึ่งเป็นคนชาติเดียวกันทั้งคู่

เรนาโต้ ซานเชส (ลีลล์)

356xbet กองกลางชาวโปรตุกีสมีชื่อเชื่อมโยงกับ “หงส์แดง” เมื่อปีที่แล้ว มีรายงานว่าเจอร์เก้นคล็อปป์ตกเป็นเป้าหมายเนื่องจากแข้งวัย 23 ปีมีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมกับแดนกลางของลิเวอร์พูล ซานเชซกลับมาเล่นด้วยความมั่นใจ และดึงฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้งเช่นเดียวกับตอนที่แจ้งเกิดกับเบนฟิก้าหลังจากย้ายจากบาเยิร์นมิวนิกมาร่วมทีมลีลล์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และมีส่วนสำคัญ ทีมได้รับตำแหน่งเป็นแชมป์ลีกเอิงเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี

อีฟส์ บิสซูม่า (ไบรท์ตัน)

ชื่อของนักเตะทีมมาลีเริ่มเป็นที่คุ้นเคยกับแฟนบอลจำนวนมาก นับตั้งแต่เขาย้ายจากลีลล์มาเล่นพรีเมียร์ลีกในปี 2018 แข้งวัย 24 ปีก็ยกระดับฝีเท้าขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม “นกนางนวล” จนสำเร็จและกลายเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมชั้นนำมากมายและหนึ่งในนั้นคือลิเวอร์พูล 356xbet บิสซูม่ากลายเป็นแกนกลางของทีม “นกนางนวล” ที่คอยควบคุมจังหวะของทีม ด้วยกลยุทธ์ในการเข้าสกัดและแย่งบอลและจะมองหาเพื่อนร่วมทีมเพื่อตอบโต้คู่แข่งอย่างรวดเร็วซึ่งจะช่วยแบ่งเบาภาระของจอร์แดนเฮนเดอร์สันหรือฟาบินโญ่ในการเล่นเกมได้เช่นกัน

คัลวิน ฟิลลิปส์ (ลีดส์ ยูไนเต็ด)

356xbet ชื่อของฟิลลิปส์กลายเป็นนักฟุตบอลที่น่าจับตามองที่สุดในฤดูกาลนี้ หลังเป็นส่วนสำคัญในการพาทัพ “ยูงทอง” เลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง และมันช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและปรับให้เข้ากับการเล่นในพรีเมียร์ลีกได้อย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ Gareth Southgate วัย 25 ปีถูกเรียกตัวให้เข้าร่วมทีมชาติอังกฤษซึ่งมีชื่อในยูโร 2020 กลางปี 2020

ฟลอเรียน นอยเฮาส์

สตาร์ทีมชาติเยอรมันเริ่มต้นอย่างเต็มรูปแบบ AllGame289 กับโบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัคตั้งแต่ปี 2018 โดยสามารถรักษาตำแหน่งการเริ่มต้นให้กับทีมได้และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในคนที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดในเวทีบุนเดสลีกาเยอรมัน 356xbet สื่อเยอรมันยังเปิดเผยว่าลิเวอร์พูลแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนอยเฮาส์และนักเตะยินดีที่จะย้ายไปแอนฟิลด์ นอยเฮาส์วัย 24 ปีมีค่าฉีกสัญญาเพียง 40 ล้านยูโร (ราว 1,480 ล้านบาท) และมีผลทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเมื่อเทียบกับอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าแล้วถือเป็นราคาที่คุ้มค่ามาก